Vòng điều hòa huyết áp loại EX

Nhà tôi có người thân ở bên Nhật, mỗi lần về tôi cứ thấy mua cái vòng có đủ các loại màu cho ông bà tôi, các bác và bố mẹ tôi đeo. Hỏi ra mới biết đây là vòng đeo cổ cân bằng huyết áp, loại vòng này có tác dụng điều hòa ổn định huyết áp, vòng này được rất nhiều người Nhật sử dụng. 



Nhà tôi có mẹ bị huyết áp thấp còn bố thì bị huyết áp cao. Hệ quả từ việc bị bệnh huyết áp này là bố tôi đã từng bị xuất huyết não, thế là anh ý mua tặng cho bố mẹ tôi đeo. Từ ngày bố bị bệnh, hàng tháng bố tôi phải uống thuốc ổn định huyết áp và thuốc chống đông máu kết hợp với ăn uống khoa học nữa, và đeo vòng điều hòa huyết áp này. Hiện tại, sức khỏe của bố tôi đã ổn định được 80%. Tôi thấy công dụng tuyệt vời của vòng này nên đi tìm hiểu đủ các phương tiện thông tin tại chúng. 

Vòng điều hòa huyết áp nhật bản Pip Magneloop này có 2 loại là 1 loại thường và 1 loại EX.


Tác dụng của các vòng điều hòa huyết áp này là giúp ổn định hiều hòa huyết áp, giúp lưu thông máu tốt hơn, làm giảm áp lực máu lên thành mạch =>> đây là nguyên nhân chính gây phồng động mạch não, xuất huyết não…Ngoài ra đeo vòng này ở cổ cũng có tác dụng chống đau nhức, mỏi cổ khi đi tàu xe nhiều.

Về cấu tạo của vòng điều hòa huyết áp EX khác với vòng điều hòa thường là:


Vòng điều hòa huyết áp EX này được cấu tạo từ 20 viên đá từ tính. Gồm 4 viên từ tính 150mT làm từ nguyên tố đất hiếm và 16 viên đá từ tính 70mT (mT là viết tắc của mili-Tesla là đơn vị biểu thị mật độ từ thông). So với loại thường thì mật độ cao hơn 2,7 lần.

Ngoài ra loại vòng EX này trọng lượng giảm 22% so với loại thông thường. Từ 15,5g xuống 12 g.
Vòng đeo cổ này bên ngoài được làm bằng nhựa silicon, bên trong là chưa các viên đá từ tính giống như nam châm phân thành 2 cực nam, bắc. Các viên đá từ tính này sẽ tạo thành từ trường giúp lưu thông đường máu, ổn định huyết áp.
Chú ý: Vòng điều hòa huyết áp nhật bản này có bức xạ từ  nên không mang nó lại gần các thiết bị chưa từ tính như thẻ từ, cửa từ, đĩa mềm…






avatar
AUTOR: FIAN MT
I'm just a beginner blogger who tried to learn things related to coding which always appears in front of the eye

1 Comments
avatar

- Chữa bệnh tăng huyết áp rất cần thiết.
- Bị huyết áp thấp không nên xem thường.
- Đọc thêm về chỉ số huyết áp bình thường để biết thêm thông tin.

Replay